คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ดิฉันก็โดนเหมือนทุกท่านค่ะ ได้รับหนังสือทวงหนี้แบบเดียวกันเป๊ะ ส่งมาที่ทำงาน เสียชื่อเสียง เสียเวลา กับยอดเงินไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งต้องมานั่งติดตามเรื่องราว ประติดประต่อเรื่องราว โดยที่ตัวเองได้ดำเนินการปิดจบค่าคงค้างทั้งหมดไปหลายปีเรียบร้อยตามขั้นตอน แล้วอยู่ๆก็ส่งจดหมายมาบอกว่าคุณยังเป็นหนี้ จะเอาตังค์ย้อนหลัง โดยให้บริษัทกฎหมาย ออกหน้าทวงหนี้กับทางประชาชนผู้บริโภค (ตลกไหม?) ซึ่งการทำส่งหนังสือมาแบบนี้ ถ้าดูอีกมุม ก็ดูเป็นการกระทำมักง่าย ที่ไม่มีความละเอียดอ่อน สักแต่ว่าแค่ร่อนจดหมายไปแบบนั้น เดี๋ยวลูกค้าก็ดิ้นมาหาคุณเอง
ซึ่งคุณรู้ไหมว่ามันเสียเวลาทำมาหากิน และเป็นการรบกวนผู้บริโภค ที่ต้องมาวิ่งเต้นสอบถาม โทรติดตาม แถมเสียชื่อเสียงในเรื่องที่ตัวเองตัวเองได้จบเคลียร์กับบริษัททรูไปนานแล้ว (บางคนในข่าว ผ่านมาหลายปีกว่าดิฉัน ยังโดนเรียกตังค์) ขอบอกว่าเสียความรู้สึกมากๆ กับการดำเนินการของทรู ในครั้งนี้ ที่ใช้วิธีการแบบนี้กับประชาชนผู้บริโภค ซึ่งมันไม่แฟร์อย่างมาก
......ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้ ฉบับนี้ ในที่ทำงาน เมื่อวันศุกร์ 8 กันยายน 2560 หลังจากนั้น ก็รู้สึกงงๆ และไม่พอใจอย่างมาก วันจันทร์ 11 กันยายน 2560 จึงโทรไปบริษัททองหล้าฯ ตามที่จดหมายอ้างอิงไว้ให้ติดต่อกลับหากลูกค้าต้องการยุติค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ของบริษัททองหล้าฯรับสาย ก็ไม่สามารถที่จะตอบคำถามใดๆได้สักข้อที่ดิฉันสอบถาม รายละเอียด และตรวจสอบอะไรให้ก็ไม่ได้ทั้งสิ้น บอกแต่ว่า
ทรูใช้บริษัททองหล้าฯให้ทวงหนี้แค่นั้น อย่างอื่นคุณต้องโทรถามกับทรูเอง!!! อ้าวววว....แล้วในจดหมายไม่บอกไปเลยล่ะ ว่าให้ติดต่อบริษัททรู หน่วยงานไหน เบอร์ติดต่ออะไรก็ว่าไป เพื่อสอบถามรายละเอียด,ที่มาที่ไป, และสาเหตุ แล้วจะลงContactของบริษักฎหมาย ให้ลูกค้าโทรติดต่อเพื่อ?? ซึ่งโทรไป ก็ไล่ให้มาโทรหาทรู อยู่ดี ดิฉันต้องเสียค่าโทรศัพท์ซ้ำซ้อน เสียเวลา แถมคุยไม่ได้ข้อมูล ซึ่งในใจดิฉัน ก็สงสัยอยู่แล้วว่ามันไม่เม็คเซ้นตั้งแต่แรก ที่บอกให้โทรติดต่อกลับบริษัทกฎหมายเพื่อสอบถามรายละเอียด ก็มันไม่ใช่บริษัททำระบบ จะรู้เรื่องอะไรวะ? จะตรวจสอบข้อมูลอะไรได้? แต่ดิฉันก็พยายามทำขั้นตอนที่จดหมายมันบอก แบบตรงไปตรงมาค่ะ และนี่คือ ดอกที่1 ที่แสดงให้เห็นถึง การบริหารจัดการที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ดิฉันขอเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ล่าสุด ปีที่แล้วล่าสุด เพื่ออ้างอิงต่อค่ะ
.....“ดิฉันเข้าไปติดต่อเคาร์เตอร์ทรู ช๊อปเซ็นทรัล พระราม2 เมื่อปีที่แล้ว เพื่อดำเนินการ ปิดอินเตอร์เน็ตบ้านเก่า เนื่องจากจะย้ายบ้านใหม่ โดยขอทำเรื่องติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านใหม่ ไปพร้อมกันเลยในครั้งนั้น เพราะมันมีโปรโมชั่นน่าสนใจอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทรู ก็ดำเนินการเช็คข้อมูลเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ เพื่อจะได้ปิดจบค่าใช้จ่ายที่บ้านเก่าให้มันเรียบร้อย แต่ในครั้งนั้น มันก็มีประเด็นขึ้นมาอีกด้วย นั่นคือ อยู่ๆเจ้าหน้าที่แจ้งขึ้นมาว่า นอกจากค่าใช้จ่ายที่ต้องเคลียร์ล่าสุดก่อนยกเลิกเน็ตบ้านเก่า มันมียอดคงค้างอะไรก็ไม่รู้ โผล่ขึ้นมาอีกยอด ที่ต้องจ่ายด้วย แล้วมันก็ช่างเหมาะเจาะ โผล่มาตอนจะยกเลิกค่ะ ก่อนหน้านั้นมาหลายปีที่อยู่บ้านเก่า ไอ้ยอดนี้ ไม่เคยโผล่ ไม่เคยทวง พอถามเจ้าหน้าที่ ว่ามันคือค่าคงค้างอะไร ช่วยชี้แจงมา ช่วยแจกแจงมา จนท.บอกว่าเป็นยอดคงค้าง ตอบได้แค่นี้ เขาบอกว่า ตอบได้แค่ตามหน้าจอ มันขึ้นว่าคงค้าง นั่นก็คือมันยังไม่จ่ายค่ะ (เจตนาคืออะไรกันคะ ลองคิดตามนะคะ ตอบแบบหักดิบกับผู้บริโภคแบบนี้ ตอบแบบกำปั้นทุบดิบ คือจะบีบคอเอาเงินอย่างเดียวว่าต้องจ่ายตามหน้าจอเท่านั้น โดยไม่คิดจะประสานขอข้อมูลเพื่อชี้แจง หรือหาคนที่เขาฉลาดเขารู้มากกว่า มาคุยกับลูกค้า หรือหาทางแนะนำที่มันกระจ่างกว่านี้เลยเหรอคะ ตามข่าวฉาวของทรู ที่บอกว่า เก็บตังค์ซ้ำซ้อน มันเข้ามาในหัวดิฉันทันที ) หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็พูดต่ออีกว่า คุณต้องจ่ายทั้งหมดที่เป็นของเก่า คงค้าง ที่ระบบมันแสดงบนหน้าจอค่ะ มิเช่นนั้น คุณจะไม่สามารถเปิดสมัครอินเตอร์เน็ตแพคเก็ตใหม่เพื่อติดตั้งที่บ้านใหม่ของคุณได้ ระบบมันไม่ยอมให้ดำเนินการใดๆต่อ มันล๊อคไว้ มันเป็นเงื่อนไขของระบบ คุณต้องเคลียร์ก่อนค่ะ เท่านั้นล่ะค่ะ ถามว่าดิฉันทำไรต่อได้ พูดมาแบบนี้ ดึงเกมส์กันอยู่พักใหญ่ค่ะ ในที่สุด ดิฉัน “ปัด รำคาญ ค่ะ” ยอมลงให้ ยอมจ่าย และเชื่อใจบริษัททรู สักครั้ง ว่าการจ่ายครั้งนี้ คือจบสิ้น ไม่มีพันธะ ไม่มีคงค้างของเก่าใดๆๆทั้งสิ้น!! เพื่อดิฉันจะได้ให้ระบบของทรู สามารถดำเนินการสมัครติดตั้งแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตที่บ้านหลังใหม่ได้ต่อ และต่อจากนี้ จะได้มีค่าใช้จ่ายปัจจุบันเท่านั้น เพราะดิฉันยังเป็นลูกค้าของบริษัททรู หลังจากทำรายการต่างๆตามขั้นตอนของระบบบริษัททรูเสร้จเรียบร้อย ก่อนกลับ ดิฉันยังหันไปพูดกับเจ้าหน้าที่ของทรูว่า หวังว่าบริษัททรู จะไม่เอาอะไรมายัดเยียดโผล่มาอีกนะ จบกันแล้วนะ สำหรับของเก่าทั้งหลายที่บอกคงค้าง
........มาวันนี้ ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้ ออกโดยบริษัทกฎหมาย ซะด้วย ซึ่งตอกย้ำความรู้สึกได้แย่มากๆๆ ทั้งๆดิฉันก็ยังเป็นลูกค้าและใช้บริการอื่นๆของทรูอยู่ปัจจุบัน สามีดิฉัน สอบถามไปทางช่องทางสาธารณะ เจ้าหน้าที่ทรู ก็ตอบมาแบบนี้ค่ะ
***จากการตรวจสอบ รหัสลูกค้า 160013460296 เป็นของบริการอินเตอร์เน็ต
00100287059710 ซึ่งมีการยกเลิกเมื่อ 03/05/2011
ค่าบริการดังกล่าว เป็นค่าบริการรอบบิลสุดท้าย คือรอบบิลเดือน 04/2011
จำนวน 310.13 บาท คิดค่าบริการระหว่างวันที่ 19/04/2011 -03/05/2011 ครับ ***
....... ซึ่งกลายเป็นว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ทรู เคยชี้แจงไว้ แจ้งไว้ ว่ามันย้อนแยง มันขัดแย้งกันเอง เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นดึงเกมส์ดิฉันไว้ ว่าถ้าไม่เคลียร์ยอดค้างในระบบทั้งหมดสำหรับของเก่า ระบบจะไม่ยอมดำเนินการติดตั้งของใหม่ให้ เห้นไหมคะทุกท่าน มันย้อนแยงในตัวเองไหม ? กับสิ่งที่องค์กรนี้กำลังทำอยู่ไหม ดิฉันใคร่ถามต่อไปว่า ในเมื่อเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้ บริษัททรู จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการ์ณแบบนี้อย่างไร?
สุดท้ายแล้ว การที่ดิฉันยอมเสียเวลาทั้งหมดนี้ ในฐานะประชาชนผู้บริโภคตาดำๆ แล้วบริษัททรูไม่สามารถหาทางออก ที่เป็นการรักษาความรู้สึก ศรัทธา ความเชื่อใจของลูกค้าได้อีก ดิฉันก็พร้อมที่จะยอมจ่ายซ้ำซ้อนให้อีกครั้งค่ะ เป็นค่าโง่ที่ดิฉัน เคยไว้ใจบริษัททรู แล้วจบสิ้นการเป็นลูกค้าในServiceอื่นๆทั้งหมดของบริษัททรู โดยต้องขอให้บริษัททรู ออกหนังสือรับรอง ลงประทับตรา และลงนามผู้บริหารของทรูที่เกี่ยวข้อง ระบุว่า ตัวดิฉันได้จบสิ้นในการติดหนี้ค้างชำระของบริษัททรู นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อเป้นหลักฐานและความยุติธรรมให้ตัวดิฉันเอง ในการป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ในอนาคต ซึ่งถ้าทรูจะเอาแบบนี้ ดิฉันก็พร้อมยินดีดำเนินการ .....
ซึ่งคุณรู้ไหมว่ามันเสียเวลาทำมาหากิน และเป็นการรบกวนผู้บริโภค ที่ต้องมาวิ่งเต้นสอบถาม โทรติดตาม แถมเสียชื่อเสียงในเรื่องที่ตัวเองตัวเองได้จบเคลียร์กับบริษัททรูไปนานแล้ว (บางคนในข่าว ผ่านมาหลายปีกว่าดิฉัน ยังโดนเรียกตังค์) ขอบอกว่าเสียความรู้สึกมากๆ กับการดำเนินการของทรู ในครั้งนี้ ที่ใช้วิธีการแบบนี้กับประชาชนผู้บริโภค ซึ่งมันไม่แฟร์อย่างมาก
......ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้ ฉบับนี้ ในที่ทำงาน เมื่อวันศุกร์ 8 กันยายน 2560 หลังจากนั้น ก็รู้สึกงงๆ และไม่พอใจอย่างมาก วันจันทร์ 11 กันยายน 2560 จึงโทรไปบริษัททองหล้าฯ ตามที่จดหมายอ้างอิงไว้ให้ติดต่อกลับหากลูกค้าต้องการยุติค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ของบริษัททองหล้าฯรับสาย ก็ไม่สามารถที่จะตอบคำถามใดๆได้สักข้อที่ดิฉันสอบถาม รายละเอียด และตรวจสอบอะไรให้ก็ไม่ได้ทั้งสิ้น บอกแต่ว่า
ทรูใช้บริษัททองหล้าฯให้ทวงหนี้แค่นั้น อย่างอื่นคุณต้องโทรถามกับทรูเอง!!! อ้าวววว....แล้วในจดหมายไม่บอกไปเลยล่ะ ว่าให้ติดต่อบริษัททรู หน่วยงานไหน เบอร์ติดต่ออะไรก็ว่าไป เพื่อสอบถามรายละเอียด,ที่มาที่ไป, และสาเหตุ แล้วจะลงContactของบริษักฎหมาย ให้ลูกค้าโทรติดต่อเพื่อ?? ซึ่งโทรไป ก็ไล่ให้มาโทรหาทรู อยู่ดี ดิฉันต้องเสียค่าโทรศัพท์ซ้ำซ้อน เสียเวลา แถมคุยไม่ได้ข้อมูล ซึ่งในใจดิฉัน ก็สงสัยอยู่แล้วว่ามันไม่เม็คเซ้นตั้งแต่แรก ที่บอกให้โทรติดต่อกลับบริษัทกฎหมายเพื่อสอบถามรายละเอียด ก็มันไม่ใช่บริษัททำระบบ จะรู้เรื่องอะไรวะ? จะตรวจสอบข้อมูลอะไรได้? แต่ดิฉันก็พยายามทำขั้นตอนที่จดหมายมันบอก แบบตรงไปตรงมาค่ะ และนี่คือ ดอกที่1 ที่แสดงให้เห็นถึง การบริหารจัดการที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ดิฉันขอเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ล่าสุด ปีที่แล้วล่าสุด เพื่ออ้างอิงต่อค่ะ
.....“ดิฉันเข้าไปติดต่อเคาร์เตอร์ทรู ช๊อปเซ็นทรัล พระราม2 เมื่อปีที่แล้ว เพื่อดำเนินการ ปิดอินเตอร์เน็ตบ้านเก่า เนื่องจากจะย้ายบ้านใหม่ โดยขอทำเรื่องติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านใหม่ ไปพร้อมกันเลยในครั้งนั้น เพราะมันมีโปรโมชั่นน่าสนใจอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทรู ก็ดำเนินการเช็คข้อมูลเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ เพื่อจะได้ปิดจบค่าใช้จ่ายที่บ้านเก่าให้มันเรียบร้อย แต่ในครั้งนั้น มันก็มีประเด็นขึ้นมาอีกด้วย นั่นคือ อยู่ๆเจ้าหน้าที่แจ้งขึ้นมาว่า นอกจากค่าใช้จ่ายที่ต้องเคลียร์ล่าสุดก่อนยกเลิกเน็ตบ้านเก่า มันมียอดคงค้างอะไรก็ไม่รู้ โผล่ขึ้นมาอีกยอด ที่ต้องจ่ายด้วย แล้วมันก็ช่างเหมาะเจาะ โผล่มาตอนจะยกเลิกค่ะ ก่อนหน้านั้นมาหลายปีที่อยู่บ้านเก่า ไอ้ยอดนี้ ไม่เคยโผล่ ไม่เคยทวง พอถามเจ้าหน้าที่ ว่ามันคือค่าคงค้างอะไร ช่วยชี้แจงมา ช่วยแจกแจงมา จนท.บอกว่าเป็นยอดคงค้าง ตอบได้แค่นี้ เขาบอกว่า ตอบได้แค่ตามหน้าจอ มันขึ้นว่าคงค้าง นั่นก็คือมันยังไม่จ่ายค่ะ (เจตนาคืออะไรกันคะ ลองคิดตามนะคะ ตอบแบบหักดิบกับผู้บริโภคแบบนี้ ตอบแบบกำปั้นทุบดิบ คือจะบีบคอเอาเงินอย่างเดียวว่าต้องจ่ายตามหน้าจอเท่านั้น โดยไม่คิดจะประสานขอข้อมูลเพื่อชี้แจง หรือหาคนที่เขาฉลาดเขารู้มากกว่า มาคุยกับลูกค้า หรือหาทางแนะนำที่มันกระจ่างกว่านี้เลยเหรอคะ ตามข่าวฉาวของทรู ที่บอกว่า เก็บตังค์ซ้ำซ้อน มันเข้ามาในหัวดิฉันทันที ) หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็พูดต่ออีกว่า คุณต้องจ่ายทั้งหมดที่เป็นของเก่า คงค้าง ที่ระบบมันแสดงบนหน้าจอค่ะ มิเช่นนั้น คุณจะไม่สามารถเปิดสมัครอินเตอร์เน็ตแพคเก็ตใหม่เพื่อติดตั้งที่บ้านใหม่ของคุณได้ ระบบมันไม่ยอมให้ดำเนินการใดๆต่อ มันล๊อคไว้ มันเป็นเงื่อนไขของระบบ คุณต้องเคลียร์ก่อนค่ะ เท่านั้นล่ะค่ะ ถามว่าดิฉันทำไรต่อได้ พูดมาแบบนี้ ดึงเกมส์กันอยู่พักใหญ่ค่ะ ในที่สุด ดิฉัน “ปัด รำคาญ ค่ะ” ยอมลงให้ ยอมจ่าย และเชื่อใจบริษัททรู สักครั้ง ว่าการจ่ายครั้งนี้ คือจบสิ้น ไม่มีพันธะ ไม่มีคงค้างของเก่าใดๆๆทั้งสิ้น!! เพื่อดิฉันจะได้ให้ระบบของทรู สามารถดำเนินการสมัครติดตั้งแพคเก็ตอินเตอร์เน็ตที่บ้านหลังใหม่ได้ต่อ และต่อจากนี้ จะได้มีค่าใช้จ่ายปัจจุบันเท่านั้น เพราะดิฉันยังเป็นลูกค้าของบริษัททรู หลังจากทำรายการต่างๆตามขั้นตอนของระบบบริษัททรูเสร้จเรียบร้อย ก่อนกลับ ดิฉันยังหันไปพูดกับเจ้าหน้าที่ของทรูว่า หวังว่าบริษัททรู จะไม่เอาอะไรมายัดเยียดโผล่มาอีกนะ จบกันแล้วนะ สำหรับของเก่าทั้งหลายที่บอกคงค้าง
........มาวันนี้ ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้ ออกโดยบริษัทกฎหมาย ซะด้วย ซึ่งตอกย้ำความรู้สึกได้แย่มากๆๆ ทั้งๆดิฉันก็ยังเป็นลูกค้าและใช้บริการอื่นๆของทรูอยู่ปัจจุบัน สามีดิฉัน สอบถามไปทางช่องทางสาธารณะ เจ้าหน้าที่ทรู ก็ตอบมาแบบนี้ค่ะ
***จากการตรวจสอบ รหัสลูกค้า 160013460296 เป็นของบริการอินเตอร์เน็ต
00100287059710 ซึ่งมีการยกเลิกเมื่อ 03/05/2011
ค่าบริการดังกล่าว เป็นค่าบริการรอบบิลสุดท้าย คือรอบบิลเดือน 04/2011
จำนวน 310.13 บาท คิดค่าบริการระหว่างวันที่ 19/04/2011 -03/05/2011 ครับ ***
....... ซึ่งกลายเป็นว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ทรู เคยชี้แจงไว้ แจ้งไว้ ว่ามันย้อนแยง มันขัดแย้งกันเอง เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นดึงเกมส์ดิฉันไว้ ว่าถ้าไม่เคลียร์ยอดค้างในระบบทั้งหมดสำหรับของเก่า ระบบจะไม่ยอมดำเนินการติดตั้งของใหม่ให้ เห้นไหมคะทุกท่าน มันย้อนแยงในตัวเองไหม ? กับสิ่งที่องค์กรนี้กำลังทำอยู่ไหม ดิฉันใคร่ถามต่อไปว่า ในเมื่อเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้ บริษัททรู จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการ์ณแบบนี้อย่างไร?
สุดท้ายแล้ว การที่ดิฉันยอมเสียเวลาทั้งหมดนี้ ในฐานะประชาชนผู้บริโภคตาดำๆ แล้วบริษัททรูไม่สามารถหาทางออก ที่เป็นการรักษาความรู้สึก ศรัทธา ความเชื่อใจของลูกค้าได้อีก ดิฉันก็พร้อมที่จะยอมจ่ายซ้ำซ้อนให้อีกครั้งค่ะ เป็นค่าโง่ที่ดิฉัน เคยไว้ใจบริษัททรู แล้วจบสิ้นการเป็นลูกค้าในServiceอื่นๆทั้งหมดของบริษัททรู โดยต้องขอให้บริษัททรู ออกหนังสือรับรอง ลงประทับตรา และลงนามผู้บริหารของทรูที่เกี่ยวข้อง ระบุว่า ตัวดิฉันได้จบสิ้นในการติดหนี้ค้างชำระของบริษัททรู นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อเป้นหลักฐานและความยุติธรรมให้ตัวดิฉันเอง ในการป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ในอนาคต ซึ่งถ้าทรูจะเอาแบบนี้ ดิฉันก็พร้อมยินดีดำเนินการ .....
แสดงความคิดเห็น
TURE ขอให้ชำระหนี้ฯ? >> ผ่านมาปีครึ่ง ( 18เดือน | เมษา-2559 )
เรื่อง: ขอให้ชำระหนี้ฯ ( ค่าบริการมือถือรายเดือนของ TRUE )
TRUE แจ้งว่า เราค้างจ่ายงวดสุดท้าย (ก่อนย้ายค่าย)
1. เราเองไม่น่าจะค้างจ่ายนะ
เพราะยังบ่นกับเพื่อนๆอยู่เลย
ว่า งวดสุดท้ายไม่ค่อย fair เท่าไหร่
เพราะ ใช้ไม่ครบเดือน (ตามสัญญา)
แต่ ต้องจ่ายเต็มเดือน
( TRUE ไม่คิดค่าใช้จ่ายแบบเฉลี่ย)
* แต่ส่วนหนึ่ง ก็คือ เราก็พลาดเอง ที่ไม่ได้เก็บใบเสร็จข้ามปีเอาไว้
(( เพราะไม่ทันคิดว่า TRUE จะมีปัญหาแนวนี้ > ผ่านมา 17 เดือน ))
แม้จำนวนเงินอาจจะไม่ได้มาก แต่เราก็อยากปรึกษานะ
คือ ถ้าหาก เราค้างชำระหนี้ฯ จริง > เรายินดีจ่าย
แต่ที่ค้างคาในใจคือ เราจะยังไม่เคยจ่ายจริงเหรอ?
ไม่ใช่ให้จ่ายแล้วจ่ายอีก (เรียกเก็บซ้ำซ้อนนะ)
(( เราได้ยินมาว่า TRUE ชอบมีปัญหาเรียกเก็บซ้ำซ้อน ))
2. เป็นไปได้อย่างไร ที่ TRUE ไม่ทวงหนี้เลย
แล้วปล่อยเอาไว้ปีครึ่ง 18 เดือน (อ้างอิง เมษา-2559)
แล้วค่อยให้ บจก. ทองหล้า เมเนจเม้นท์ มาตามทวงหนี้?
คือ เราเองมีหลายเบอร์ ซึ่งหนึ่งในบรรดาเบอร์หลักที่ใช้งาน
ก็ยังมี TRUE อยู่ (ใช้มาราวๆ 16ปี แล้ว | ตั้งแต่ Hutch > Orange > True)
ซึ่งเวลาชำระเงิน ( True-iService, True-Shop, ...)
ก็ไม่เคยมีการกล่าวถึงหนี้ค้างชำระตามที่อ้างเลย.
= = = = = = = = =
ใครเคยมีประสบการณ์แนวนี้บ้างไหมครับ?
แล้วทำอย่างไรกันบ้าง?
รบกวนช่วยแนะนำด้วย
ขอบคุณครับ
... (^_^) ...